magazine
Tạp chí kiến trúc cảnh quan
Thẻ
Canhquan.net
Cấp 6 - 7744 điểm
TIN TỨC
10 MẠNG XÃ HỘI CỦA TỔ CHỨC LIÊN KẾT HÀNG ĐẦU | Top 10 Social Media Accounts – ALLIED ORGANIZATIONS

Here are the winners of the 6th Annual Social Media Awards in Landscape Architecture presented by Land8 and the American Society of Landscape Architects! Social media has the power to significantly increase the awareness and importance of the profession of landscape architecture, and Land8 and ASLA believe industry leaders in social media should be recognized and promoted. Be sure to follow the winners to help grow and promote the profession!

Dưới đây là những người chiến thắng của Giải thưởng Mạng xã hội hàng năm thứ 6 trong Kiến trúc Cảnh quan do Land8 và Hội Kiến trúc Cảnh quan Mỹ trình bày! Mạng xã hội có sức mạnh đáng kể để tăng cường nhận thức và quan trọng của ngành nghề kiến trúc cảnh quan, và Land8 và ASLA tin rằng những nhà lãnh đạo trong ngành mạng xã hội nên được công nhận và quảng bá. Hãy chắc chắn theo dõi những người chiến thắng để giúp phát triển và quảng bá ngành nghề!


Top 10 Social Media Accounts – ALLIED ORGANIZATIONS

10 MẠNG XÃ HỘI TỔ CHỨC LIÊN KẾT HÀNG ĐẦU

1. Landscape First – Instagram | Facebook | YouTube | LinkedIn
Landscape First is an online platform that carries out a precise cultural challenge: to show the different facets that landscape can take on and the opportunities it offers us to improve the quality of life of communities and individuals. Landscape First support those who operate in the transformation of cities and the territory, from public to private entities, promoting reuse operations, care of public spaces and urban spaces, active citizenship practices and social inclusion projects.

Landscape First là một nền tảng trực tuyến thực hiện một thách thức văn hóa chính xác: để thể hiện các khía cạnh khác nhau mà cảnh quan có thể đảm nhận và những cơ hội mà nó mang lại để cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng và cá nhân. Landscape First ủng hộ những người hoạt động trong việc biến đổi các thành phố và lãnh thổ, từ các tổ chức công cộng đến tư nhân, thúc đẩy các hoạt động tái sử dụng, chăm sóc không gian công cộng và không gian đô thị, các thực hành công dân tích cực và các dự án bao gồm sự tham gia xã hội.

 

2. Urbideias – Instagram | TikTok
Urbideias offers technical solutions and visual interpretations of urbanism and landscape, in an innovative, gentle and didactic way, combining depth, critical perspective and unique views. We believe that landscape architecture can go in addition to its utilitarian function, being able to create spaces that awaken emotions, stimulate the senses and enrich people’s lives. We main goal is to democratize the content to many people, at the same time, from different locations.

Urbideias cung cấp các giải pháp kỹ thuật và diễn giải hình ảnh về đô thị học và cảnh quan, theo một cách sáng tạo, nhẹ nhàng và dễ hiểu, kết hợp sâu sắc, quan điểm phê phán và những quan điểm độc đáo. Chúng tôi tin rằng kiến trúc cảnh quan có thể vượt ra khỏi chức năng tiện ích của nó, có thể tạo ra không gian kích thích cảm xúc, kích thích giác quan và làm phong phú cuộc sống của mọi người. Mục tiêu chính của chúng tôi là phổ biến nội dung đến nhiều người, đồng thời, từ nhiều địa điểm khác nhau.

 

3. Landscape Architecture Foundation – Instagram | Twitter | LinkedIn | Facebook
We use compelling images from LPS briefs to advance awareness and integration of landscape performance in the field. We highlight emerging landscape architects from our Ignite and Olmsted Scholars program and promote the work of practitioners who are pushing the field toward more sustainable best practices. Finally, we connect with students and professionals who can use our scholarships and researching funding to address pressing issues such as climate change through the discipline.

Chúng tôi sử dụng những hình ảnh hấp dẫn từ các yêu cầu ngắn gọn của LPS để nâng cao nhận thức và tích hợp của hiệu suất cảnh quan trong lĩnh vực. Chúng tôi nhấn mạnh các kiến ​​trúc sư cảnh quan mới nổi từ chương trình Ignite và Olmsted Scholars của chúng tôi và quảng bá công việc của các nhà thực hành đang thúc đẩy lĩnh vực điều hướng hơn về các phương pháp tốt nhất bền vững. Cuối cùng, chúng tôi kết nối với sinh viên và các chuyên gia có thể sử dụng học bổng và nguồn kinh phí nghiên cứu của chúng tôi để giải quyết các vấn đề cấp bách như biến đổi khí hậu thông qua ngành nghề.

 

4. Kansas State University Landscape Architecture and Regional & Community Planning – Instagram
Since 2015, the LARCP Department at KSU has used its social media presence to promote landscape architecture through education, collaboration, and relationship building. Posts inspire prospective students and broadcast current events in the profession. Additionally, the account collaborates with adjacent disciplines, like landscape architects in the field. The platform promotes the career through engagement and relationship-building with alums and local organizations.

 

Từ năm 2015, Bộ môn Kiến trúc Cảnh quan và Quy hoạch Đô thị tại Đại học Kansas State (KSU) đã sử dụng sự hiện diện trên mạng xã hội của mình để quảng bá kiến trúc cảnh quan thông qua giáo dục, sự hợp tác và xây dựng mối quan hệ. Các bài đăng truyền cảm hứng cho sinh viên tiềm năng và phát sóng các sự kiện hiện tại trong ngành nghề. Ngoài ra, tài khoản còn hợp tác với các ngành liên quan, như kiến trúc sư cảnh quan trên thực địa. Nền tảng này quảng bá ngành nghề thông qua sự tham gia và xây dựng mối quan hệ với cựu sinh viên và các tổ chức địa phương.

 

5. California Polytechnic State University – Instagram | Facebook
Cal Poly Landscape Architecture uses social media to promote student success and the “Learn by Doing” philosophy – from studio work and field trips to study abroad and professional events, and more. We also share highlights for faculty, alumni, and industry leaders – the wider network of support for our students. Our social media celebrates department activities and accomplishments to share what landscape architects do to make the world a better place and attract more students to the field.

Trường Đại học Cal Poly - Chương trình Kiến trúc Cảnh quan sử dụng mạng xã hội để quảng bá thành công của sinh viên và triết lý "Học bằng Cách Làm" - từ công việc tại studio và các chuyến đi thực địa đến du học và các sự kiện chuyên nghiệp, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng chia sẻ những điểm nổi bật về các giáo viên, cựu sinh viên và những nhà lãnh đạo trong ngành - mạng lưới hỗ trợ rộng lớn cho sinh viên của chúng tôi. Trang mạng xã hội của chúng tôi tôn vinh các hoạt động và thành tựu của khoa để chia sẻ những gì các kiến trúc sư cảnh quan làm để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và thu hút thêm sinh viên vào ngành này.

 

6. ASLA Florida – Instagram | LinkedIn | Facebook
The social media efforts of the Florida Chapter of ASLA builds a sense of community among its members and followers. This involves highlighting projects, promoting events, spotlighting members, and fostering discussions around relevant issues. ASLA chapters like Florida play a key role in mobilizing landscape architects and allied professionals to support the profession at the local and national level, with social media as a tool to reach their audience.

 

Các nỗ lực truyền thông xã hội của Chi hội Florida của Hiệp hội Kiến trúc Cảnh quan Hoa Kỳ (ASLA) xây dựng một tinh thần cộng đồng giữa các thành viên và người theo dõi của nó. Điều này bao gồm việc nêu bật các dự án, quảng bá sự kiện, giới thiệu các thành viên và tạo ra các cuộc thảo luận xoay quanh các vấn đề liên quan. Các chi hội ASLA như Florida đóng vai trò then chốt trong việc kêu gọi các kiến trúc sư cảnh quan và các chuyên gia liên quan hỗ trợ ngành nghề ở cấp địa phương và quốc gia, với mạng xã hội là một công cụ để tiếp cận khán giả của họ.

 

7. LABash Conference – Instagram | LinkedIn
Each year, the LABash Conference engages, educates, connects, and inspires landscape architecture students around the country on various topics within landscape architecture. Social media posts promote this student-led conference by providing information on registration, funding, speakers, lectures, and activities to build excitement and support for the event. The account is passed along to other universities as a tradition (KSU to UC Davis this year), serving as an archive of past conference hosts.

 

Hàng năm, Hội nghị LABash hứa hẹn sẽ thu hút, giáo dục, kết nối và truyền cảm hứng cho sinh viên kiến trúc cảnh quan trên khắp nước Mỹ về các chủ đề khác nhau trong lĩnh vực kiến trúc cảnh quan. Các bài đăng trên mạng xã hội quảng bá cho hội nghị do sinh viên tự tổ chức này bằng cách cung cấp thông tin về đăng ký, tài trợ, diễn giả, bài giảng và các hoạt động để tạo sự hào hứng và hỗ trợ cho sự kiện. Tài khoản được chuyển giao cho các trường đại học khác nhau theo một truyền thống (từ KSU đến UC Davis năm nay), phục vụ như một bảo tàng lưu trữ các chủ nhà của các hội nghị trước.

 

8. Earthscape – Instagram | Facebook | X | LinkedIn
To highlight the key role of landscape architecture in placemaking and community building, Earthscape always tags and recognizes their collaborative and inspirational landscape architecture partners – the heroes and leaders who advocate for cherished public spaces. When images of their playgrounds are shared, they are promoting the critical work of landscape architects in creating these unique places. Their followers include a diverse audience of urban designers, playground aficionados, developers, parents, and play researchers.

 

Để nhấn mạnh vai trò then chốt của kiến trúc cảnh quan trong việc tạo ra không gian và xây dựng cộng đồng, Earthscape luôn đánh dấu và công nhận các đối tác kiến trúc cảnh quan của họ - những nhà hùng cứ và lãnh đạo luôn ủng hộ cho các không gian công cộng quý báu. Khi chia sẻ hình ảnh của các công trình sân chơi của họ, họ đang quảng bá công việc quan trọng của các kiến trúc sư cảnh quan trong việc tạo ra những nơi đặc biệt này. Các người theo dõi của họ bao gồm một đối tượng đa dạng gồm các nhà thiết kế đô thị, những người yêu thích sân chơi, các nhà phát triển, cha mẹ và nhà nghiên cứu về trò chơi.

 

9. Landscape Forms – Instagram | Facebook | LinkedIn | Blog
Landscape Forms’ social media mission is to artfully promote the many different facets of landscape architecture and illustrate how they work together to benefit people and planet. We aim to share inspiration and invite conversation, showcasing our design partners, vital industry organizations, innovative projects and the firms behind them, the young professionals guiding our industry forward, and our own milestones in design innovation, sustainable manufacturing, and positive company culture.

 

Nhiệm vụ truyền thông xã hội của Landscape Forms là một cách tinh tế để quảng bá nhiều khía cạnh khác nhau của kiến trúc cảnh quan và minh họa cách chúng hoạt động cùng nhau để mang lại lợi ích cho con người và hành tinh. Chúng tôi nhằm mục tiêu chia sẻ nguồn cảm hứng và mời gọi cuộc trò chuyện, giới thiệu các đối tác thiết kế của chúng tôi, các tổ chức ngành công nghiệp quan trọng, các dự án đổi mới và các công ty đứng sau chúng, các chuyên gia trẻ hướng dẫn ngành công nghiệp của chúng tôi tiến về phía trước, và các mốc quan trọng của chúng tôi trong đổi mới thiết kế, sản xuất bền vững và văn hóa tích cực của công ty.

 

10. Maglin Site Furniture – Instagram | LinkedIn | Pinterest
Maglin is a committed partner to landscape architecture professionals. It is through their skilled hands that our products contribute to the lived experience of built environments. Our social media presence celebrates the landscapes our products inhabit, illustrates our manufacturing process, and promotes education opportunities and industry events. Vitally, social media is a communication tool for continuous learning that allows us to respond and grow as a manufacturing partner.

 

Maglin cam kết là đối tác đáng tin cậy của các chuyên gia kiến trúc cảnh quan. Chính là thông qua bàn tay tài năng của họ mà sản phẩm của chúng tôi góp phần vào trải nghiệm sống trong các môi trường đã được xây dựng. Sự hiện diện trên mạng xã hội của chúng tôi tôn vinh các cảnh quan mà sản phẩm của chúng tôi sống, minh họa quy trình sản xuất của chúng tôi và quảng bá các cơ hội giáo dục và sự kiện trong ngành. Quan trọng nhất, mạng xã hội là một công cụ truyền thông cho việc học hỏi liên tục, cho phép chúng tôi phản ứng và phát triển như một đối tác sản xuất.

 

Xem tiếp các phần 

Top 10 Social Media Accounts – LANDSCAPE ARCHITECTURE FIRMS   

Top 10 Social Media Accounts – INDIVIDUAL LANDSCAPE ARCHITECTS

Top 10 Social Media Accounts – ALLIED ORGANIZATIONS

 

Nguồn: Land8 - dịch bởi Chat GPT

| 111 Lượt xem
Bài viết liên quan
Được phát triển bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN KGM VIỆT NAM
Văn phòng Canhquan.net
  Officce: 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  0969 79 76 19 -   [email protected]
LIÊN KẾT             

 

 

 

 

 

 

Copyright © CanhQuan.Net, a member of KGM Vietnam company.
Hộp thư hỗ trợ