magazine
Tạp chí kiến trúc cảnh quan
Thẻ
Canhquan.net
Cấp 6 - 7734 điểm
TIN TỨC
10 MẠNG XÃ HỘI CÔNG TY KIẾN TRÚC CẢNH QUAN HÀNG ĐẦU | Top 10 Social Media Accounts – LANDSCAPE ARCHITECTURE FIRMS

Here are the winners of the 6th Annual Social Media Awards in Landscape Architecture presented by Land8 and the American Society of Landscape Architects! Social media has the power to significantly increase the awareness and importance of the profession of landscape architecture, and Land8 and ASLA believe industry leaders in social media should be recognized and promoted. Be sure to follow the winners to help grow and promote the profession!

Dưới đây là những người chiến thắng của Giải thưởng Mạng xã hội hàng năm thứ 6 trong Kiến trúc Cảnh quan do Land8 và Hội Kiến trúc Cảnh quan Mỹ trình bày! Mạng xã hội có sức mạnh đáng kể để tăng cường nhận thức và quan trọng của ngành nghề kiến trúc cảnh quan, và Land8 và ASLA tin rằng những nhà lãnh đạo trong ngành mạng xã hội nên được công nhận và quảng bá. Hãy chắc chắn theo dõi những người chiến thắng để giúp phát triển và quảng bá ngành nghề!

Top 10 Social Media Accounts – LANDSCAPE ARCHITECTURE FIRMS

10 MẠNG XÃ HỘI CÔNG TY KIẾN TRÚC CẢNH QUAN HÀNG ĐẦU

1. EDSA – Instagram | LinkedIn | Facebook
At EDSA, social media goes beyond posting on traditional outlets. It serves as a form of education, self-discovery and thought leadership regarding some of the most pressing topics facing our industry. A continuous feed of projects, ideas and ideals, we promote the pivotal role landscape architects play in the formation of our future world. In addition, we work diligently to ensure our employees find their own voice as they heighten firm messages through their personal passions and beliefs.

Tại EDSA, mạng xã hội không chỉ dừng lại ở việc đăng bài trên các phương tiện truyền thông truyền thống. Nó còn phục vụ như một hình thức giáo dục, tự khám phá và lãnh đạo suy nghĩ về một số chủ đề cấp bách nhất đang đối diện với ngành của chúng ta. Một luồng liên tục của các dự án, ý tưởng và lý tưởng, chúng tôi thúc đẩy vai trò quan trọng của các kiến trúc sư cảnh quan trong quá trình hình thành thế giới tương lai của chúng ta. Ngoài ra, chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo nhân viên của chúng tôi tìm thấy giọng nói riêng của họ khi họ nâng cao thông điệp của công ty thông qua niềm đam mê và niềm tin cá nhân của họ

 

2. TBG Partners – Instagram | LinkedIn | Blog
TBG’s social media strategy remains rooted in our commitment to elevate landscape architecture. Year over year, it has evolved from educating about our profession to demystifying it, recognizing our societal role, and amplifying collaboration. At its core, it embodies the spirit of our firm – “one firm, many voices.” We lean on our talented designers, encouraging them to share their passions and contribute to future conversations, particularly advocating for environmental and social justice.

Chiến lược truyền thông xã hội của TBG vẫn được gắn liền với cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao kiến trúc cảnh quan. Theo từng năm, nó đã phát triển từ việc giáo dục về nghề nghiệp của chúng tôi đến việc làm sáng tỏ nó, nhận biết vai trò xã hội của chúng ta và tăng cường sự hợp tác. Ở tâm điểm của nó, nó thể hiện tinh thần của công ty chúng tôi - "một công ty, nhiều giọng nói." Chúng tôi dựa vào những nhà thiết kế tài năng của mình, khuyến khích họ chia sẻ niềm đam mê của mình và đóng góp vào các cuộc trò chuyện trong tương lai, đặc biệt là ủng hộ cho công lý môi trường và xã hội.

 

3. NAK Design Strategies – Instagram | LinkedIn | Facebook 
Several years ago, when we opened our social media accounts, our goal was to promote understanding and awareness of the landscape architecture. The years have passed, and our goals have remained the same, but out approach has shifted. This year, we decided to go back to our roots and original vision for the company and “put people first.” Our projects are always focused on delivering results for our clients, but we couldn’t get there without our talented, dedicated team of staff.

Một vài năm trước, khi chúng tôi mở các tài khoản truyền thông xã hội của mình, mục tiêu của chúng tôi là để thúc đẩy sự hiểu biết và nhận thức về kiến trúc cảnh quan. Nhiều năm đã trôi qua, và mục tiêu của chúng tôi vẫn giữ nguyên, nhưng cách tiếp cận của chúng tôi đã thay đổi. Năm nay, chúng tôi quyết định quay lại nguyên gốc và tầm nhìn ban đầu của công ty và "đặt con người lên hàng đầu." Các dự án của chúng tôi luôn tập trung vào việc mang lại kết quả cho khách hàng của chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể đạt được mục tiêu đó mà không có đội ngũ nhân viên tài năng, tận tâm của chúng tôi.

 

4. Landart Design – Instagram | LinkedIn | Facebook | YouTube
We believe that social media can help us better understand and appreciate the world by sharing experiences and knowledge. Our aim is to connect people with similar interests, e.g. in relation to parks, green spaces, biodiversity and biophilic design, etc., taking into account different perspectives to provide enriching posts for all followers. Our goal is to foster a community that celebrates the beauty of the built and natural world while emphasizing inclusion.

Chúng tôi tin rằng mạng xã hội có thể giúp chúng ta hiểu biết và đánh giá cao hơn thế giới bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức. Mục tiêu của chúng tôi là kết nối những người có cùng sở thích, ví dụ như về các công viên, không gian xanh, đa dạng sinh học và thiết kế sinh thái, vv., đồng thời cân nhắc các quan điểm khác nhau để cung cấp các bài đăng phong phú cho tất cả các người theo dõi. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng mà ở đó mọi người đều tự hào về vẻ đẹp của thế giới xây dựng và tự nhiên đồng thời nhấn mạnh tính bao dung.

 

5. CMG Landscape Architecture – Instagram | LinkedIn | Facebook
With a curated mix of compelling, high-quality images, videos, drawings, and behind-the-scenes takes, CMG Landscape Architecture’s social media channels showcase the impact of our work, as well as the artful, collaborative, and technical nature of the practice. We aim to educate and share the value of landscape architecture and CMG’s role in creating beautiful, resilient, and equitable places. We hope to inspire our communities, collaborators, clients, and future generations of designers.

Với sự kết hợp cẩn thận của các hình ảnh, video, bản vẽ chất lượng cao và những hậu trường, các kênh truyền thông xã hội của CMG Landscape Architecture thể hiện sức ảnh hưởng của công việc của chúng tôi, cũng như bản chất nghệ thuật, hợp tác và kỹ thuật của ngành nghề. Mục tiêu của chúng tôi là giáo dục và chia sẻ giá trị của kiến trúc cảnh quan và vai trò của CMG trong việc tạo ra những nơi đẹp, kiên cường và công bằng. Chúng tôi hy vọng truyền cảm hứng cho cộng đồng, đối tác, khách hàng và thế hệ tương lai của các nhà thiết kế.

 

6. Asakura Robinson – Instagram | Facebook | LinkedIn
Asakura Robinson engages followers by creating posts that promote, support & educate all on the art of landscape architecture, equity & sustainable practices. The environments & communities we impact take center stage as we celebrate the people / places that make our industry thrive. This year we participated every day in the World Landscape Architecture month, and we included more reels/videos to draw followers into the world of AR. This year, video reigned supreme!

Asakura Robinson thu hút người theo dõi bằng cách tạo các bài đăng quảng bá, hỗ trợ và giáo dục mọi người về nghệ thuật của kiến trúc cảnh quan, công bằng và các phương pháp bền vững. Môi trường và cộng đồng chúng tôi ảnh hưởng được đặt ở vị trí trung tâm khi chúng tôi vinh danh những người / nơi làm cho ngành công nghiệp của chúng tôi phát triển. Năm nay, chúng tôi tham gia mỗi ngày trong tháng Kiến trúc Cảnh quan Thế giới và chúng tôi đã bao gồm nhiều reel/video hơn để thu hút người theo dõi vào thế giới của AR. Năm nay, video đã trở thành nguyên tắc hàng đầu

 

7. Kłyk Landscaping – Instagram
During this year I focused on introducing video in the form of shorts. In the mass of visualizations created by Ai and those generated by rendering engines, I focus on authentic shots from gardens. Of course, the algorithm means that we have to publish more often, so my posts will also include visualizations presenting new projects. I still believe that gardens can have rock star viewership 

Trong năm nay, tôi tập trung vào việc giới thiệu video dưới dạng các phim ngắn. Trong số lượng hình ảnh được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo và những hình ảnh được tạo ra bởi các động cơ kết xuất, tôi tập trung vào những cảnh quay chân thực từ các khu vườn. Tất nhiên, thuật toán đòi hỏi chúng ta phải đăng bài thường xuyên hơn, vì vậy bài đăng của tôi cũng sẽ bao gồm các hình ảnh minh họa về các dự án mới. Tôi vẫn tin rằng các khu vườn có thể thu hút lượng người xem như các ngôi sao nhạc rock.

 

8. dwg. – Instagram | LinkedIn
Through our social media, we aim to make landscape architecture approachable and understandable to people both inside our industry and beyond it. We balance education with humor, highlighting the process and the people (and often the fun) behind the work. We believe in the transformative potential of landscape architecture, and through our media we advocate for our discipline to be the catalyst for a more sustainable, artful, and engaging urban realm.

Thông qua truyền thông xã hội của chúng tôi, chúng tôi nhằm tạo điều kiện cho kiến trúc cảnh quan trở nên gần gũi và dễ hiểu đối với mọi người, cả bên trong ngành và ngoài ngành. Chúng tôi cân nhắc giữa việc giáo dục và hài hước, nhấn mạnh quá trình và những người (và thường là những niềm vui) đứng sau công việc. Chúng tôi tin vào tiềm năng biến đổi của kiến trúc cảnh quan, và thông qua phương tiện truyền thông của chúng tôi, chúng tôi ủng hộ cho ngành của mình trở thành yếu tố kích thích cho một không gian đô thị bền vững, nghệ thuật và hấp dẫn hơn.

 

9. Clark Condon – Instagram | Facebook | LinkedIn
Our mission statement of stewardship, equity, and resiliency guides everything we do. We offer a glimpse into our firm’s daily activities and provide in-depth project snapshots, shedding light on the collaborative and creative processes that drive our passion for design excellence. Moreover, we provide insight into how projects and our firm culture embrace our mission. We strive to inform, enrich, and celebrate all facets of landscape architecture, encompassing art, passion, and science.

Tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi về sự quản lý, công bằng và sự kiên cường hướng dẫn mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động hàng ngày của công ty chúng tôi và cung cấp các bức ảnh tổng quan về dự án, làm sáng tỏ về quá trình hợp tác và sáng tạo mà thúc đẩy niềm đam mê của chúng tôi đối với sự xuất sắc trong thiết kế. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các dự án và văn hóa của công ty chúng tôi đồng hành với sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi nỗ lực để thông tin, làm phong phú và vinh danh tất cả các khía cạnh của kiến trúc cảnh quan, bao gồm nghệ thuật, niềm đam mê và khoa học.

 

10. Michael Vergason Landscape Architects Ltd. – Instagram | LinkedIn
MVLA shares images of our work as an invitation to conversation with peers and collaborators. Our social media presence is a reflection of our values. We share hand-drawn concepts and close-up photos of great craftsmanship. We feature images of people living in community, healthy plants, and moving water because they are at the heart of our best work. We hope that others will find inspiration in what we share and that they’ll connect with us when they’re ready to collaborate.

MVLA chia sẻ hình ảnh về công việc của chúng tôi như một lời mời để trò chuyện với các đồng nghiệp và cộng tác viên. Sự hiện diện của chúng tôi trên mạng xã hội là sự phản ánh của các giá trị của chúng tôi. Chúng tôi chia sẻ các khái niệm được vẽ bằng tay và các hình ảnh chụp cận cảnh về sự tinh xảo của nghệ thuật thực hiện. Chúng tôi đưa ra các hình ảnh về những người sống trong cộng đồng, cây cối khỏe mạnh và nước chảy vì chúng đều nằm ở trái tim của công việc tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng người khác sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng từ những gì chúng tôi chia sẻ và rằng họ sẽ kết nối với chúng tôi khi họ sẵn lòng hợp tác.

 

Xem tiếp các phần 

Top 10 Social Media Accounts – LANDSCAPE ARCHITECTURE FIRMS   

Top 10 Social Media Accounts – INDIVIDUAL LANDSCAPE ARCHITECTS

Top 10 Social Media Accounts – ALLIED ORGANIZATIONS

 

Nguồn: Land8 - dịch bởi Chat GPT

 

| 591 Lượt xem
Bài viết liên quan
Được phát triển bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN KGM VIỆT NAM
Văn phòng Canhquan.net
  Officce: 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  0969 79 76 19 -   [email protected]
LIÊN KẾT             

 

 

 

 

 

 

Copyright © CanhQuan.Net, a member of KGM Vietnam company.
Hộp thư hỗ trợ