magazine
Tạp chí kiến trúc cảnh quan
Thẻ
Nguyễn Hiền Thư
Cấp 7 - 22935 điểm
TIN TỨC
Cuộc thi phát thảo tay Kiến trúc cảnh quan trên khăn ăn-"Anova Furnishings’ Grant Competition"

Cuộc thi Anova Furnishings’ Grant Competition đã trở lại một lần nữa trong năm nay, mang đến cho chúng ta cơ hội tham dự Hội nghị ASLA 2019 về Kiến trúc cảnh quan (trước đây gọi là Hội nghị thường niên ASLA và EXPO) tại San Diego ngày 15-18 / 11/2019. Mỗi năm, cuộc thi mời những người tham gia gửi một bài luận ngắn và một bản phác thảo tay nhanh trên khăn ăn, để có cơ hội giành được khoản tài trợ 2.000 đô la cho chi phí hội nghị. Một hội đồng gồm ba chuyên gia thực hành sẽ chọn ra 13 câu trả lời tốt nhất để được trao giải thưởng.

Năm nay, những người tham gia được yêu cầu chia sẻ làm thế nào kiến ​​trúc cảnh quan đương đại có thể được sử dụng để cải thiện một không gian hoạt động kém trong cộng đồng của họ.

Anova đã tạo ra chương trình tài trợ này để giúp thúc đẩy sự nghiệp của các cá nhân trong Kiến trúc cảnh quan. Thành phần phác thảo nhằm khai thác khả năng của một nhà thiết kế cảnh quan để truyền đạt nhanh chóng và hiệu quả ý tưởng của họ. Năm nay, bản phác thảo vẽ tay bắt buộc phải được vẽ trên một chiếc khăn ăn, chỉ sử dụng một màu mực. Thay đổi này nhấn mạnh rằng bản phác thảo khăn ăn được dự định là một bản phác thảo nhanh, lỏng lẻo, không phải là một bản vẽ hoàn chỉnh. Được kết hợp với bài luận ngắn, bản phác thảo khăn ăn là một cách nhanh chóng và hiệu quả để truyền đạt ý tưởng lớn của bạn, và thường có thể giúp giải thích một cái gì đó dễ dàng hơn nhiều so với viết nó ra.

Vì vậy, những bản phác thảo thành công trông như thế nào? Cùng nói chuyện với các giám khảo cuộc thi, những người đã chia sẻ một vài bản phác thảo yêu thích của họ từ các tác phẩm đoạt giải trước đó và điều gì đã khiến họ chiến thắng.

 

Cuộc thi tài trợ năm 2018 Giải nhất Cuộc thi giành chiến thắng của Aaron Luoma - Mô tả một không gian ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn trong kiến ​​trúc cảnh quan, có thể giúp những người khác liên quan đến nghề nghiệp.

  • Tôi yêu bản phát thảo năm ngoái. Đó là mục yêu thích của tôi từ tất cả các năm của cuộc thi. Đó là nhanh chóng, đơn giản và gợi. Nó cảm thấy dễ chịu và nó tự đứng ra mô tả một trải nghiệm có tác động đến người tham gia. Và trải nghiệm đó là điều mà tôi nghĩ rằng nhiều người, kiến ​​trúc sư cảnh quan hay không, đã cảm thấy. Không có màu sắc, bạn có thể nhìn thấy những tia sáng xuyên qua tán cây và cảm nhận sự ồ ạt của cấu trúc của cây tạo ra cảm giác khác biệt về quy mô giữa con người và thiên nhiên. - - Ellen Stewart, Kiến trúc sư cảnh quan cho Sở giải trí và công viên St. Paul

  • Miêu tả gợi mở của Aaron Aaron về một cây yêu thích như một người khổng lồ thân thiện đã được ghi lại trong bản phác thảo của anh ta với những nét bút tự tin tối thiểu. Sự kết hợp của phác họa và văn bản của ông đã mang ký ức tuổi thơ của mình để cuộc sống đối với tôi và làm cho tôi nhớ riêng cây tuổi thơ đặc biệt của tôi.”- Stephanie Rolley, Giáo sư và Bộ Trưởng LARCP tại Đại học bang Kansas

 

Cuộc thi giành giải thưởng tài trợ năm 2017 của Bryan Obara - Biến đổi khí hậu toàn cầu đang tác động đến điều kiện địa phương ở khắp mọi nơi - Kiến trúc sư cảnh quan nên ứng phó như thế nào?

  • Đối với tôi, đây là một ví dụ hoàn hảo về một bản phát thảo thành công cả về nghệ thuật lẫn thông tin. Việc sử dụng màu sắc cực kỳ hiệu quả, vì nó rõ ràng tạo ra sự kết nối giữa cây tiền cảnh và hình ảnh của lưu vực thủy triều ở phía xa. Trang này cũng được soạn rất đẹp, không gian được lấp đầy nhưng không quá đông đúc. Nó chỉ thành công ở mọi cấp độ. Chỉ - Mark Hough, Kiến trúc sư cảnh quan trường đại học tại Đại học Duke

 

Cuộc thi giành chiến thắng tài trợ năm 2018 của Patrick Whealton - Triệu Mô tả một không gian ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn trong kiến ​​trúc cảnh quan, có thể giúp những người khác liên quan đến nghề nghiệp.

  • Câu chuyện của Patrick Patrick về cây của gia đình anh gợi lên ký ức về mối liên hệ của gia đình tôi với những cây cụ thể ở những ngôi nhà khác nhau. Tôi rất ấn tượng khi gia đình anh ấy mang theo cây quý giá của họ! Bản phát thảo đơn giản của anh ta về một sân trước có thể ở bất cứ đâu nhưng thật đặc biệt với anh ta đã chứng minh sức mạnh của cảnh quan. Cả hai Patrick và các mục Aaron đã làm tôi nghĩ đến bao nhiêu người của tuổi thơ bị ảnh hưởng bởi phong cảnh và có bao nhiêu có thể là kiến trúc sư cảnh quan trong tương lai nếu chúng ta giúp họ kết nối những kinh nghiệm thời thơ ấu của họ với những cơ hội nghề nghiệp.”- Stephanie Rolley, Giáo sư và Bộ Trưởng LARCP tại Đại học bang Kansas

 

Cuộc thi giành giải thưởng tài trợ năm 2017 của Maria Muñoz - Thay đổi khí hậu toàn cầu đang tác động đến điều kiện địa phương ở khắp mọi nơi - Kiến trúc sư cảnh quan nên ứng phó như thế nào?

  • Tôi thích điều này được thực hiện trên một chiếc khăn ăn thực sự. Các kết cấu của tấm thêm một lớp thú vị cho mảnh. Hình học được sử dụng để tổ chức bảng điều khiển rất đơn giản nhưng rất hiệu quả. Nó rõ ràng và phức tạp cùng một lúc. Việc sử dụng màu sắc cũng cực kỳ hiệu quả, đọc gần như ngọn lửa. Thông tin rất kỹ lưỡng và cách trình bày rất khiêu khích, đó là những gì bạn muốn khi cố gắng khiến mọi người chú ý đến những gì bạn đang nói .iết - Mark Hough, Kiến trúc sư cảnh quan Đại học tại Đại học Duke

Không tự tin vào kỹ năng vẽ tay của bạn? Đừng đổ mồ hôi. Đánh giá sẽ không chỉ dựa trên bản phác thảo khăn ăn, mà còn dựa trên lời giải thích bằng văn bản của bạn và trình bày tổng thể các tài liệu nhập cảnh. Với một giải thưởng lớn như vậy có sẵn, điều gì ngăn bạn thử nó?

Thông qua khoản tài trợ này, Anova không chỉ làm tăng sự đa dạng của tiếng nói tại Hội nghị ASLA, mà còn tạo cơ hội thể hiện nghề nghiệp và khả năng xúc tác cho sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Để biết thêm chi tiết về điều kiện, thời hạn và tiêu chí đánh giá, hãy truy cập trang web của cuộc thi . Đệ trình sẽ được chấp nhận từ ngày 29 tháng 4 - 27 tháng 5 năm 2019.

Theo https://www.anovafurnishings.com/2019ASLAGrant

Bài viết liên quan
Được phát triển bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN KGM VIỆT NAM
Văn phòng Canhquan.net
  Officce: 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  0969 79 76 19 -   [email protected]
LIÊN KẾT             

 

 

 

 

 

 

Copyright © CanhQuan.Net, a member of KGM Vietnam company.
Hộp thư hỗ trợ