magazine
Tạp chí kiến trúc cảnh quan
Thẻ
Canhquan.net
Cấp 6 - 7744 điểm
TIN TỨC
10 MẠNG XÃ HỘI CÁ NHÂN KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN HÀNG ĐẦU |Top 10 Social Media Accounts – INDIVIDUAL LANDSCAPE ARCHITECTS

Here are the winners of the 6th Annual Social Media Awards in Landscape Architecture presented by Land8 and the American Society of Landscape Architects! Social media has the power to significantly increase the awareness and importance of the profession of landscape architecture, and Land8 and ASLA believe industry leaders in social media should be recognized and promoted. Be sure to follow the winners to help grow and promote the profession!

Dưới đây là những người chiến thắng của Giải thưởng Mạng xã hội hàng năm thứ 6 trong Kiến trúc Cảnh quan do Land8 và Hội Kiến trúc Cảnh quan Mỹ trình bày! Mạng xã hội có sức mạnh đáng kể để tăng cường nhận thức và quan trọng của ngành nghề kiến trúc cảnh quan, và Land8 và ASLA tin rằng những nhà lãnh đạo trong ngành mạng xã hội nên được công nhận và quảng bá. Hãy chắc chắn theo dõi những người chiến thắng để giúp phát triển và quảng bá ngành nghề!


Top 10 Social Media Accounts – INDIVIDUAL LANDSCAPE ARCHITECTS

10 MẠNG XÃ HỘI CÁ NHÂN KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN HÀNG ĐẦU

1. Eric Arneson – Instagram | YouTube | TikTok
Eric Arneson, known online as @pangeaexpress, is recognized for his engaging Instagram presence where he shares insights into the design process of his California-based firm, Topophyla Landscape Design. His account, boasting over 95,000 followers, features a unique blend of quick tutorials, memes, and explorations into new technologies including drones, 3D Scanning & AI, reflecting his enthusiasm for experimenting with new technology, especially in the realm of landscape architecture.

Eric Arneson, được biết đến trên mạng dưới tên là @pangeaexpress, được công nhận với sự hiện diện hấp dẫn trên Instagram, nơi anh chia sẻ cái nhìn sâu sắc vào quá trình thiết kế của công ty Topophyla Landscape Design của mình tại California. Tài khoản của anh, với hơn 95.000 người theo dõi, có một sự kết hợp độc đáo của hướng dẫn nhanh, hình ảnh gây cười và khám phá về các công nghệ mới bao gồm drone, quét 3D và trí tuệ nhân tạo, phản ánh sự hứng thú của anh với việc thử nghiệm với công nghệ mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kiến trúc cảnh quan.

 

2. Nahal Sohbati – Instagram
Nahal utilizes Instagram to increase understanding and appreciation of the field. Her platform gives a look into the ebb and flow of her design process. She provides resources pertaining to design, technology, and horticulture, to benefit her fellow professionals and students. At the core of her efforts is the desire to connect with and foster a community of people who like to learn and share, as well as to inspire new enthusiasts to join the world of landscape architecture.

 

Nahal sử dụng Instagram để tăng cường sự hiểu biết và đánh giá cao về lĩnh vực này. Nền tảng của cô cho cái nhìn sâu sắc vào quá trình thiết kế của mình. Cô cung cấp các tài nguyên liên quan đến thiết kế, công nghệ và cây cảnh để hỗ trợ các đồng nghiệp và sinh viên của cô. Ở trung tâm của những nỗ lực này là mong muốn kết nối và phát triển một cộng đồng những người muốn học hỏi và chia sẻ, cũng như truyền cảm hứng cho những người mới tham gia vào thế giới kiến trúc cảnh quan.

 

3. Carter Roy – YouTube | Instagram | TikTok
I use social media as a platform to teach and explore the world of landscape architecture. Helping students, prospective students and professionals to better understand the field and visualize their future ideas, designs and other endeavors in this great field. Finally, Design It Green hopes to inspire the next generation to improve the environment and promote better health for people and cultures over time.

 

Tôi sử dụng mạng xã hội như một nền tảng để giảng dạy và khám phá thế giới của kiến trúc cảnh quan. Giúp đỡ sinh viên, sinh viên tiềm năng và các chuyên gia hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và hình dung ý tưởng, thiết kế và các nỗ lực khác trong tương lai của họ trong lĩnh vực tuyệt vời này. Cuối cùng, Design It Green hy vọng truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo cải thiện môi trường và thúc đẩy sức khỏe tốt hơn cho con người và văn hóa qua thời gian.

 

4. Liwei Shen – Instagram | LinkedIn
On Instagram, I showcase the aesthetics of landscape architecture as it intertwines with daily life. My content ranges from my award-winning fictional projects to the temporal moments of built landscapes. I incorporate diverse elements, including worldwide landscape photography, aerial views, machine learning, and digital art explorations. This platform also serves as a hub for collaboration with architects and urban designers, fostering a dynamic community of design professionals.

Trên Instagram, tôi trưng bày vẻ đẹp của kiến trúc cảnh quan khi nó lồng vào cuộc sống hàng ngày. Nội dung của tôi đa dạng từ các dự án giả đoạt giải của tôi đến những khoảnh khắc tạm thời của các cảnh quan đã được xây dựng. Tôi kết hợp các yếu tố đa dạng, bao gồm ảnh cảnh quan trên toàn thế giới, quan điểm từ trên cao, học máy và các khám phá nghệ thuật kỹ thuật số. Nền tảng này cũng phục vụ như một trung tâm để hợp tác với các kiến trúc sư và nhà thiết kế đô thị, tạo điều kiện cho một cộng đồng năng động của các chuyên gia thiết kế.

 

5. Maci Nelson – Instagram | Podcast
The Landscape Nerd (TLN) is an edutainment podcast/ social media profile for the nerdy side of landscape architecture. TLN was created to spread awareness of the landscape architecture profession and promote conversation across disciplines and industries. Through these platforms, I am bridging the gap between the profession and outside influences that impact our design processes- such as art, music, movies, and travel.

 

The Landscape Nerd (TLN) là một podcast/giai đoạn truyền thông giáo dục-giải trí về mặt hâm mộ của kiến trúc cảnh quan. TLN được tạo ra để lan truyền nhận thức về ngành nghề kiến trúc cảnh quan và thúc đẩy cuộc trò chuyện qua các lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau. Thông qua những nền tảng này, tôi đang kết nối khoảng cách giữa ngành nghề và những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến quy trình thiết kế của chúng tôi - như nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh và du lịch.

 

6. Mike Albert – Instagram
Mike’s passion, discipline, humility and his unique and unwavering desire to incorporate solutions that marry human engagement within the natural systems they inhabit is reflected in his diverse Instagram grid. His residential work has earned respect and long-term collaboration with many of the nation’s most progressive architectural design voices. His stunning outdoor spaces he creates to his travels capture his perspective on the power of landscape architecture to shape the world around us.

 

Đam mê, kỷ luật, sự khiêm tốn và ý chí duy nhất và không lay chuyển của Mike để kết hợp các giải pháp kết hôn giữa sự tương tác của con người trong các hệ thống tự nhiên mà họ cư trú được phản ánh trong bảng lưới Instagram đa dạng của anh ấy. Công việc dành cho người dân của anh ấy đã nhận được sự tôn trọng và hợp tác lâu dài với nhiều giọng nói thiết kế kiến trúc tiến bộ nhất của quốc gia. Những không gian ngoài trời tuyệt đẹp mà anh ấy tạo ra và các chuyến du lịch của anh ấy ghi lại góc nhìn của anh ấy về sức mạnh của kiến trúc cảnh quan để tạo hình cho thế giới xung quanh chúng ta.

 

7. Kiley Aguar – Instagram
Quintessentiallykiley and friends leverage their social media platform to share homegrown, organic memes inspired by day-to-day experiences, general thoughts, and ethical dilemmas. The “s***posting” page is stylized to express humor, aiming to inspire, educate, create community, entertain landscape architects, and elevate the field’s visibility to a broader audience.

Trang Quintessentiallykiley và các bạn sử dụng nền tảng truyền thông xã hội của họ để chia sẻ các meme tự nhiên, hữu cơ được lấy cảm hứng từ các trải nghiệm hàng ngày, suy nghĩ tổng quát và những vấn đề đạo đức. Trang "s***posting" được thiết kế để thể hiện sự hài hước, mục tiêu là truyền cảm hứng, giáo dục, tạo cộng đồng, giải trí cho các kiến trúc sư cảnh quan và nâng cao sự nhìn nhận của lĩnh vực này đến một đối tượng khán giả rộng lớn hơn.

 

8. Salma Samaha – Instagram | Facebook | LinkedIn
Following the pandemic, I’ve turned to social media empowering people with simplified sustainable outdoor space concepts for them to reconnect with nature and be actively involved in the planning of their surroundings for better human and Earth health.

Sau đại dịch, tôi đã chuyển sang sử dụng mạng xã hội để truyền đạt sức mạnh, giúp mọi người hiểu và ứng dụng các khái niệm không gian ngoại thất bền vững một cách đơn giản, giúp họ tái kết nối với thiên nhiên và tham gia tích cực vào quy hoạch của môi trường xung quanh để cải thiện sức khỏe của con người và Trái Đất.

 

9. Olivia Pinner – Instagram
I use Instagram as platform to share a personal series of collages. Composed of photographs taken at various landscape architecture and public art projects (ongoing), I aim to highlight unique material combinations and imply alternative spatial configurations as opportunity for design intervention. The sites are sometimes mundane, which I believe is important, as landscape is so often overlooked.

Tôi sử dụng Instagram như một nền tảng để chia sẻ một loạt các bức tranh ghép cá nhân. Bao gồm các bức ảnh được chụp tại các dự án kiến trúc cảnh quan và nghệ thuật công cộng khác nhau (đang tiếp tục), mục tiêu của tôi là nhấn mạnh các kết hợp vật liệu độc đáo và gợi ý các cấu hình không gian thay thế như cơ hội cho sự can thiệp thiết kế. Các địa điểm đôi khi rất bình thường, điều mà tôi tin là quan trọng, vì cảnh quan thường bị bỏ qua.

 

10. Nick Straabe – Instagram
I utilize social media to elevate firms, individuals, scholastic programs and allied organizations to bring awareness to others within the profession who might not see the works. It is also a platform that several individuals find more comfortable to have an abbreviated industry conversation.

Tôi sử dụng mạng xã hội để nâng cao uy tín của các công ty, cá nhân, các chương trình học và các tổ chức liên quan để tạo sự nhận thức cho những người khác trong ngành nghề mà có thể không nhìn thấy các công trình. Đây cũng là một nền tảng mà một số người thấy thoải mái hơn để có cuộc trò chuyện ngắn gọn về ngành công nghiệp.

 

Xem tiếp các phần 

Top 10 Social Media Accounts – LANDSCAPE ARCHITECTURE FIRMS   

Top 10 Social Media Accounts – INDIVIDUAL LANDSCAPE ARCHITECTS

Top 10 Social Media Accounts – ALLIED ORGANIZATIONS

 

Nguồn: Land8 - dịch bởi Chat GPT

 

| 90 Lượt xem
Bài viết liên quan
Được phát triển bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN KGM VIỆT NAM
Văn phòng Canhquan.net
  Officce: 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  0969 79 76 19 -   [email protected]
LIÊN KẾT             

 

 

 

 

 

 

Copyright © CanhQuan.Net, a member of KGM Vietnam company.
Hộp thư hỗ trợ