magazine
Tạp chí kiến trúc cảnh quan
Thẻ
Võ Lê Lâm Bảo
Cấp 6 - 7466 điểm
TIN TỨC
Ấn tượng về buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc Cảnh quan đầu tiên

Ngày 31.07.2018, buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc Cảnh quan của trường Đh. Kiến trúc TP. HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

  

(Sinh viên bảo vệ đồ án trước hội đồng tôt nghiệp)

Tổng cộng đã có khoảng 40 đồ án được sinh viên bảo vệ trong hai buổi sáng và chiều. Đây chính là khóa sinh viên chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan đầu tiên theo hệ đào tạo chính quy của trường Đh. Kiến trúc Tp. HCM (2013-2018). Các chủ đề của đồ án bao gồm: thiết kế cảnh quan (TKCQ) sân vườn, TKCQ công viên chuyên đề, TKCQ trục cảnh quan, TKCQ không gian công cộng và TKCQ khu chuyên dụng – khu nghỉ dưỡng. Trong đó, TKCQ công viên chuyên đề được rất nhiều sinh viên chọn lựa thực hiện.

    

(Các sinh viên bảo vệ đồ án trước hội đồng tốt nghiệp)

Ngoài sự hiện diện của các giảng viên bộ môn Kiến trúc Cảnh quan trong trường, còn có các đại diện các công ty, văn phòng Kiến trúc Cảnh quan ở Tp. HCM như TA Landscape Architecture, LSS SJC, Unique landscape & art,… và một số đại diện doanh nghiệp nước ngoài góp mặt trong hội đồng tốt nghiệp. Họ đã đánh giá rất cao chất lượng đồ án, về sự sáng tạo trong ý tưởng, nội dung cũng như sự kỳ công, hấp dẫn của cách thể hiện bài, mô hình. Các thành viên trong hội đồng cũng đã đưa ra nhiều lời khuyên, góp ý hữu ích giúp các đồ án tốt nghiệp được hoàn thiện hơn. Nhiều lời khen ngợi đã được dành cho những bài có ý tưởng sáng tạo, đặc sắc.

 

 

(Các sinh viên gắn bài lên giá trước khi bắt đầu bài bảo vệ đồ án tốt nghiệp)

 

 

(Hành lang được tận dụng tối đa để chuẩn bị cho bài bảo vệ)

Buổi bảo vệ đã kết thúc 16 tuần thực hiện đồ án tốt nghiệp, đồng thời cũng khép lại quãng thời gian sinh viên dài 5 năm với rất nhiều cung bậc cảm xúc, với những sự đầu tư về sức lực, trí lực của các sinh viên. Với kết quả này, ngành Kiến trúc Cảnh quan nước nhà hy vọng sẽ được nâng lên một tầm cao mới trong tương lai không xa.

 

  

(Các phòng luôn rất đông sinh viên theo dõi)

Xin được gửi lời chúc mừng đến các sinh viên ngành Kiến trúc Cảnh quan khóa 13 của trường Đh. Kiến trúc Tp. HCM đã bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công.

Lâm Bảo

Bài viết liên quan
Được phát triển bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN KGM VIỆT NAM
Văn phòng Canhquan.net
  Officce: 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  0969 79 76 19 -   [email protected]
LIÊN KẾT             

 

 

 

 

 

 

Copyright © CanhQuan.Net, a member of KGM Vietnam company.
Hộp thư hỗ trợ